Nhãn

Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Gặp bạn ở Mỹ

   Ngọc Sương là bạn học của Cảnh  thời tiểu học và trung học ở Trường Trung Tiểu học Trí Đức  thuộc tỉnh Bình Dương đã  từ Việt Nam qua Mỹ thăm con gái trong 6 tháng .
   Vì bận nhiều việc và thời gian ở Mỹ của Ngọc Sương còn dài nên Cảnh chưa đến thăm bạn được .Tình cờ lớp học Việt Ảnh của Dượng Giáo Toàn  mở cuộc triển lảm ảnh Nghệ thuật của học viên nên Cảnh đã gặp Ngọc Sương và chị Hải Vân ở trong phòng triển lảm Thật rất bất ngờ ,chị Hải Vân đứng trước mặt mà Cảnh không nhận ra vì chị  ấy  quá trẻ .Chính Hòa cũng không nhìn ra chị ấy  mặc dù Hòa đã gặp chi ở Việt Nam .Chị Hải Vân và Cảnh cùng ở trong một thành phố ,nhưng Cảnh cũng chưa có dịp  đến thăm nhà của chị .. Cảnh và chị ấy  đã dạy chung ở trường Preschool trong 5 năm trước khi trường nầy đóng cửa .Ngọc Sương và chị ấy cùng học chung ở Viện Hán Học ở Huế trong vòng 5 năm .Cho nên Ngọc  Sương và Hải Vân đều là bạn của Cảnh .
   Đến  ngày chủ nhật 6 tháng 01 năm 2013 , ba  cặp chúng tôi gặp nhau ở nhà hàng #1 trên đường Bolsa .Một cuộc hội ngộ bất ngờ xảy ra lúc 11 giờ trưa ngày hôm đó .Vợ chồng chị Hải Vân chịu trách nhiệm chở vợ chồng Ngọc Sương đến điểm hẹn  trong lúc vợ chồng của Cảnh đang chờ sẵn ở đó . Ông chồng của Sương có vẻ hơi yếu trong việc đi đứng .Tuy nhiên ,một bữa ăn với món cá nướng da giòn và bánh bèo Huế cũng làm ấm lòng của cô bạn từ Việt Nam sang du lịch .
   Sau bữa ăn trưa ,vợ chồng Cảnh định mời các bạn đi uống cà phê ở trong khu Phước Lộc  Thọ ,nhưng vì anh Đắc ,chồng của Sương đi yếu quá nên đành  phải hẹn lần khác sẽ gặp nhau và tâm sự nhiều hơn .
   Từ Việt Nam ,Ngọc Sương sang ở chơi với con gái trong thời gian dài thật là hạnh phúc biết bao nhiêu ,mặc dầu sức khỏe của anh Đắc  ,chồng của Sương không tốt lắm khi đi đứng .
   Mong rằng chúng ta sẽ còn cơ hội gặp lại nhau một lần nữa trước khi bạn  trở về Việt Nam .Mong lắm thay .
Hình chụp tại triển lãm Việt Ảnh : từ trái : Phạm Toàn,Ngọc Sương,Từ cảnh,Hạ Vũ


3 Ông và ba bà đối diện nhau

Giới thiệu Việt ảnh 2013,mà Dượng giáo Phạm Toàn có 2 ảnh đăng ở trang 144.
Các bạn xem bằng cách bấm vào đường dẫn dưới đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét