Nhãn

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Tình già


                                                  Mất gì thì mất bà ơi
                                             Xin trời đừng để còn tôi ,mất bà
                                                  Hai ta tuy tuổi đã già
                                            Nhưng tôi vẫn muốn còn bà ,còn tôi
                                                  Mất gì thì mất bà ơi
                                            Xin trời đừng để còn tôi ,mất bà
                                                  Nếu trời bắt phải đi xa
                                            Tôi xin đi trước ,còn bà đi sau
                                                  Mong bà đừng ốm đừng đau
                                            Để tôi còn bát cơm rau sáng chiều
                                                 Sống cho nhau nghĩa là yêu 
                                            Tuổi cao ta lại càng nhiều tình thương
                                                 Hai ta đi khắp nẻo đường
                                            Đói no sướng khổ gió sương đã từng
                                                 Được như nay đã là mừng
                                            Nỗi mong lớn nhất là đừng đi ...xa
                                                  Tuổi cao tôi vẫn có bà
                                            Như liều thuốc bổ dưỡng già đời tôi
                                                 Đời còn đẹp lắm bà ơi
                                           Xin trời cứ để còn tôi ,còn bà ...
                              Nguồn internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét